Content

โรคภูมิแพ้ (Allergy) เป็นโรคที่ผู้ป่วยมีอาการแพ้ ไอ จาม คัดจมูก น้ำมูก น้ำตาไหล คันรอบดวงตา ระคายเคืองทั่วใบหน้า มีผดผื่นคันแดงตามผิวหนัง ผิวหนังลอกอักเสบ หรืออาจแพ้รุนแรงถึงขั้นท้องร่วง แน่นหน้าอก หายใจไม่ออกหลังจากที่ได้รับสารก่อภูมิแพ้เข้าไปในร่างกาย ผู้ป่วยโรคภูมิแพ้จะมีอาการแพ้ต่อสารแตกต่างกันไป เพราะโดยทั่วไปแล้ว สารส่วนใหญ่ที่ผู้ป่วยแพ้ เป็นสารที่ไม่ทำปฏิกิริยาหรือเป็นอันตรายต่อร่างกายคนส่วนใหญ่ แต่จะทำให้เกิดการเจ็บป่วยต่อผู้ที่แพ้เท่านั้น

เรนโบว์ เครื่องดูดฝุ่นเพื่อสุขภาพ มีฐานการผลิตจากอเมริกา เป็นแบรนด์ชั้นนำของโลก ที่มีการพัฒนาอย่างยาวนาน และต่อเนื่อง เรามีการทดสอบและวิจัยระบบการทำงานต่างๆ ก่อนที่จะนำมาให้ผู้ที่รักสุขภาพ หรือต้องการรักษาสุขภาพ ในการเป็นอยู่ของชีวิต ชิ้นส่วนทุกอย่างของเรนโบว์ ถูกผลิต ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีมาตราฐาน หากท่านสนใจ

กำจัดต้นเหตุภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ ใช้แล้วเห็นผลจริง ปลอดภัยจากภูมิแพ้ ด้วยนวัตกรรมฟอกอากาศจดสิทธิบัตรจากอเมริกา ใครที่เป็นภูมิแพ้ถึงจะเข้าใจ เพราะการป้องกันดีกว่าการรักษา

นับเป็นโอกาสที่ดี กับทางบริษัทภัครเดชา ในวันนี้ ที่ Mr.David MC Rorie “ Rexair’s CEO assistant “ มาเยี่ยมและพูดคุยให้คำแนะนำและความรู้เกี่ยวกับเรนโบว์ (Rainbow)

เรนโบว์ เครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ เครื่องฟอกอากาศเรนโบว์ เครื่องกำจัดไรฝุ่นเรนโบว์ คำตอบของคนรักสุขภาพ เครื่องทำความสะอาดที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวก ในการทำความสะอาด และสามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์

เครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ กับการคิดค้นนวัตกรรม และพัฒนาต่อยอดมาเป็นเวลายาวนาน เราคือ ผู้นำเครื่องดูดฝุ่น "ระบบน้ำ" และเป็นสินค้าจาก USA และมีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลก

ไรฝุ่น (dust mites) เป็นสัตว์ตัวจิ๋วตระกูลเดียวกับแมงมุม (arachnids) แต่เล็กจนต้องส่องกล้องถึงจะเห็น ไรฝุ่นอยู่ได้ทั่วไปในบ้านของคุณ ไม่ว่าจะบนหมอน ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ของเล่น เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ ไรฝุ่นตัวเล็กจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่บอกเลยว่ามี "ขี้ไรฝุ่น" เยอะมาก พวกนี้แหละที่ทำให้หลายคนภูมิแพ้และหอบหืดกำเริบ ถึงจะกำจัดไรฝุ่นไปจากบ้านแบบหมดจดไม่ได้ แต่ก็ยังพอมีวิธีลดจำนวนลง อาการแพ้และหอบหืดจะได้ลดตาม

อควาเมด คือ อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับ ผลิตภัณฑ์เรนโบว์ (Rainbow Cleaning System) ในส่วนของการทำความสะอาดอควาเมดใช้พลังจากธรรมชาติซึ่งก็คือพลังของน้ำและน้ำยาสูตรพิเศษเฉพาะของแบรนด์เรนโบว์

ตัวไรฝุ่น คือ สัตว์ที่มีขนาดเล็กมาจนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น เป็นสัตว์จำพวกแมลงแต่มีลักษณะคล้ายกับแมงมุม เห็บ หมัด และ มีขา 8 ขา ชอบอาศัยอยู่ในบ้านของเรา ขนาดของไรฝุ่นจะวัดได้ 1 ส่วน

เครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ ที่สามารถดูดได้ถึงไรฝุ่น คลิบการดูดฝุ่นด้วย เรนโบว์เมท เรนโบว์ เครื่องดูดฝุ่นทรงพลัง!!!!

เครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์หนึ่งเดียวในโลกที่ใช้ เฮอร์ริเคน มอเตอร์ ( แม่เหล็กไฟฟ้า ) ไม่มีเเปรงถ่าน ที่เป็นสารก่อมะเร็งเหมือนมอเตอร์ทั่วไป ทนทานที่สุด พิสูจน์ได้

ภัยร้ายใกล้ตัวที่คุณคาดไม่ถึง ไรฝุ่นเป็นสิ่งเล็กๆ ที่อยู่รอบตัวเราและทำให้สุขภาพเราไม่ดี อาจเกิดโรคทางเดินหายใจ หอบหืด หรือเป็นภูมิแพ้ได้ เรนโบว์ทางออกของปัญหา เครื่องกำจัดไรฝุ่น

1 เดียวในโลกกับระบบน้ำ Fresh Air ที่จะชะล้างอากาศให้บริสุทธิ์ เครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ ล้างอากาศให้สะอาดได้ และยังสามารถใส่น้ำยาเพื่อให้กลิ่นหอมยิ่งขึ้น

#เปิดตัวบัญชี LINE@ อย่างเป็นทางการ #RainbowTH #Phakdecha #Asset แอดเพื่อนพร้อมรับข่าวสารได้ที่นี่อีก 1 ช่องทาง #เพราะเราคือที่หนึ่งระบบล้างอากาศ เรนโบว์ Website : www.rainbow.in.th #LINE : rainbow.th

เรนโบว์เครื่องดูดฝุ่นเพื่อสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีอันดับหนึ่งทางด้าน ระบบฟอกอากาศ และแรงดูด ที่สามารถดูดได้นานด้วยมอเตอร์ที่ทนและทรงพลัง

ก่อนที่ท่านจะเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่น ระดับพรีเมี่ยมสักเครื่อง ให้ท่านดูคลิบนี้เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินก่อนของท่าน

คลิบวิดีโอ ทดสอบการกรองอากาศ และวัดค่าด้วยเครื่องเทสอากาศ ว่าแต่ละแบรนด์ มีประสิทธิภาพในการกรองอากาศเท่าไหร่

อยากรู้มั้ยทำไม เรนโบว์ถึงเป็น ที่ 1 ของโลก มียอดขายมากที่สุด และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุด

RAINBOW ถูกยกย่องว่าเป็นมากกว่าเครื่องดูดฝุ่น เพราะมีความสามารถในการกำจัดไรฝุ่นและฟอกอากาศภายในบ้านให้ปราศจากโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืด RAINBOW เป็นสินค้าที่ทางเรานำเข้ามาจาก USA และจัดจำหน่ายภายในประเทศไทยเพียงผู้เดียว และอีกกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ทำให้มั่นใจได้ว่า RAINBOW เป็นผู้นำทางด้านการทำความสะอาดและฟอกอากาศ และมี “ระบบการทำความสะอาดที่ดีที่สุดของโลก เทคโนโลยีระดับสูงที่กรองฝุ่นด้วยน้ำ”

คุณทำความสะอาดที่นอนครั้งทุดท้ายเมื่อไหร่? คุณรู้หรือไม่? ภายใต้ที่นอนที่คุณนอนอยู่มีฝุ่นและสิ่งสกปรกมากมาย หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาที่ #RAINBOW #PDC เพื่อขอลงทะเบียนรับสิทธิ์สาธิตการใช้งานได้ที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้