Rainbow จัดแคมเปญล้างอากาศในบ้านฟรี!!!!!

Last updated: 26 ม.ค. 2562  |  4789 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

THE WORLD'S BEST HOME CLEANING SYSTEM

หากท่านกำลังมองหา เครื่องฟอกอากาศ หรือเครื่องที่สามารถดูดได้แม้กระทั่งไรฝุ่น และฟอกอากาศในเครื่องเดียว เราบริษัท ภัครเดชา กำจัด (PDC) ขอนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฟอกอากาศได้ ภายในเครื่องเดียว แบรนด์แรกของโลกที่คิดค้น เริ่มใช้ระบบน้ำและยังเป็นแบรนด์เครื่องเดียวในโลก

          เครื่องเรนโบว์ เป็นเครื่องกำจัดสิ่งสกปรก เชื้อโรค ด้วยระบบน้ำ (Original Water Base Cleaning) เรามีการพัฒนามามากกว่า 80 ปี และผลิตจากอเมริกา (USA) เครื่องเรนโบว์นั้นไม่ได้มีไว้ทำความสะอาดภายในบ้านของท่านอย่างเดียว แต่มาพร้อมระบบฟอกอากาศ หรือล้างอากาศให้บริสุทธิ์ ซึ่งเป็น Hydro Air Cleaner เครื่องเดียวในโลกที่ AHAM รับรองและสามารถทำ Air Spa ฆ่าเชื้อโรคในอากาศได้ทั้งในขณะทำความสะอาด ทั้งในบ้านและรถยนต์ รวมถึงห้องทำงาน สามารถกำจัดกลิ่นอับ, กลิ่นบุหรี่, กลิ่นอาหาร หรือกลิ่นอื่นๆ ที่ท่านไม่พึงประสงค์ สามารถใช้ร่วมกับน้ำยา D&A Solution ที่เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เอกสิทธิ์เฉพาะ Rainbow ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ต้องเปลี่ยนถุงฝุ่น, ถุงกระดาษ, และแผ่น Filter เหมือนเครื่อง Air Cleaner หรือเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป ทั้งนี้ยังเต็มไปด้วยประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งานในระยะยาว เพราะน้ำ ไม่ใช่วัสดุสิ้นเปลืองและน้ำมีประสิทธิภาพในการกรองสิ่งสกปรกได้ดี เหมือนระบบเดียวกับธรรมชาติ

 AHAM คือ องค์กรมาตราฐาน เครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งสหรัฐอเมริกา (USA)

        หัวใจสำคัญของเครื่อง คือ มอเตอร์ (เฮอร์ริเคนมอเตอร์) เป็นระบบพลังคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าผลักกัน ไม่มีแปรงถ่านที่จะต้องใช้พลังงานมากทำให้ประหยัดไฟ ไม่มีสารก่อให้เกิดมะเร็ง สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ต้องปิดเครื่อง เพราะไม่มีความร้อนสะสม อายุการใช้งานมอเตอร์ยาวนานกว่าระบบขดลวดที่มีแปรงถ่านมากถึง 32 ปี มีอุปกรณ์การใช้งานมากกว่า 10 แบบ เพื่อให้เลือกใช้งานตามความ เหมาะสม นอกจากใช้ฟอกล้างอากาศแล้ว เช่น สามารถดูดพื้นแห้งและเปียก, ฝาพนัง, ผ้าม่าน, มุ้งลวด, ดอกไม้ประดิษฐ์, กระจก, เฟอร์นิเจอร์, ตุ๊กตา, ชั้นวางหนังสือ, ตามซอกเล็กๆ, เป่าลูกโป่งหรือแพยาง, กำจัดกลิ่นอับในหมอน, ผ้าห่ม, ในเสื้อผ้าได้

          วัสดุอุปกรณ์ทุกอย่างมีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่ายและปลอดภัย โดยมีระบบรักษาความปลอดภัย
ที่จะตัดไฟเองอัตโนมัติเมื่อเครื่องมีปัญหาจะรีเซ็ตตัวเองให้เครื่องพร้อมใช้งานอีกครั้ง ผลิตจากสหรัฐอเมริกา ที่โรงงานของ Rexair (แห่งเดียว) โดยใช้หุ่นยนต์ในการควบคุมผลิตเพื่อจำหน่ายทั่วโลกการรับประกันตัวเครื่องยาวนานถึง 8 ปี (สำหรับการใช้งานในบ้าน) และ 4 ปี สำหรับการพาณิชย์ (การรับประกันของเรนโบว์นานที่สุดในตลาดของประเทศไทย)

 

          เครื่องเดียวในโลกที่เป็น Green Machine 100% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีลูกค้าในสหรัฐอเมริกาพึงพอใจในคุณภาพมากกว่า 98% ( เมื่อเปรียบเที่ยบกับแบรนด์เดิมที่เคยใช้มาก่อน Rainbow® ) โรคร้ายใกล้ตัวเพราะมองไม่เห็นเครื่องอะไรก็ดูดได้ เเต่ดูดได้คลีนจริง ไม่ปล่อยเชื้อโรคออกมา มีเเค่ เรนโบว์ ในโลกนี้ เรากล้าท้าให้ท่านพิสูจน์!!

 

คลีนนิ่งโซลูชั่น หนึ่งใน Signature ของเรา

น้ำยาฆ่าเชื้อ D&A คือ น้ำยาสูตรพิเศษในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคในอากาศ, บนพื้นผิวต่างๆ ทั้งวัสดุพื้นแข็งหรือเบาะ โดยน้ำยาคลีนนิ่งโซลูชั่นแต่ละชนิดก็จะเหมาะกับวัตถุประสงค์ของการใช้งานทำความสะอาดแต่ละประเภท

เสียงตอบรับจากผู้ใช้จริงเครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ ช่วยลดภูมิแพ้ 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เราท้าให้ท่านพิสูจน์ด้วยตัวท่านเองฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
พร้อมบริการทำาความสะอาดกำจัดไรและเชื้อโรคบนที่นอนของท่าน 1 เตียงและฟอกอากาศฆ่าเชื้อโรคภายในห้อง 1 ห้องฟรี!!
ท่านสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์บริการฟรีได้ที่ด้านล่างนี้
คลิก https://goo.gl/N53Sg5
ทางช่อง LINE : https://goo.gl/J3D9BN
Website : https://www.rainbow.in.th
หรือโทร : 02 530 8288


QR CODE LINE@ | ID : Rainbow.th

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้