บทสัมภาษณ์ประธาน ผู้นำเข้าเครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ เกี่ยวกับ ภัยร้ายใกล้ตัว "PM2.5"

Last updated: 5 มี.ค. 2562  |  1546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บทสัมภาษณ์จากประธาน ผู้นำเข้าเครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ นายศรีสิงห์ สว่างทรัพย์ เกี่ยวกับ ภัยร้ายใกล้ตัว "PM2.5" ที่กำลังวิกฤตหลายพื้นที่ใน #ประเทศไทย และหลายประเทศในโลก #Rainbow แอร์ สปา นวัตกรรมเครื่องล้างอากาศระดับ #สากล #RainbowCleaningSystem #PDC

ขอขอบคุณหนังสือพิมพ์มติชนที่สนใจสัมภาษณ์ผู้บริหารของเรนโบว์

"ผมอยากให้ประชาชน ตื่นตัว เอาเครื่องวัดอากาศ มาลองเทสวัด ท้ายเครื่องดูดฝุ่น ตรงทางออกของลม เพื่อพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ในเมื่อตอนนี้ประเทศไทยยังไม่มีหน่วยงานกลางคอยตรวจสอบตรงนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยทุกคน ได้มีทางเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยระดับสากล"

เหตุผลสำคัญทำไม ต้องเรนโบว์เท่านั้น
1.เรนโบว์สัญชาติอเมริกัน มีอายุ 81 ปี ผู้คิดค้นเครื่องดูดฝุ่นเเละล้างอากาศระบบน้ำ ( Original )อดีตจนปัจจุบันครองตลาดอันดับ1ของโลก
2. ระบบน้ำเแบรนด์เดียวในโลกที่ได้รับรองจาก AHAM “องค์กรมาตราฐานเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งสหรัฐอเมริกา” ว่าเป็นเครื่องล้างอากาศได้มาตราฐานสูงสุดจริง รวมทั้งสถาบันโรคภูมิแพ้เเละระบบทางเดินหายใจแห่งสหรัฐอเมริกาแนะนำให้ใช้ ( AAFA )
3. เป็นเครื่องดูดฝุ่นที่เป็นเครื่องล้างอากาศในตัว ทำให้เป็นเครื่องเดียวในโลก ที่ไม่ปล่อยเชื้อโรคที่เล็กกว่า PM2.5 ที่เป็นพาหะก่อโรคร้ายแรงต่างๆออกมาขณะใช้งาน
4. เรนโบว์ พัฒนามาจากเครื่องดูดฝุ่นระบบน้ำ มาเครื่องฟอกอากาศ จนมาเป็น Home Cleaning System ( ฆ่าเชื้อโรคในอากาศเเละทำแอร์สปาได้ด้วย ) ,แบรนด์เดียวที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ใช้มอเตอร์เเบบล้ำยุค คือ ระบบแม่เหล็กไฟฟ้าผลักกัน ไม่มีเเปรงถ่าน( สารก่อมะเร็ง)ให้พลังเเรง เเต่กินไฟน้อยมาก ทนทานเกิน32ปี จึงให้รับประกันนานถึง8ปี
5. สำคัญที่สุดคือ แบรนด์เดียวในตลาดที่ใช้ได้ผลจริง ถึงได้รับรองผลลัพธ์สำหรับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ
( ผู้นำระดับโลกเเละเซเลปทั้วโลก เลือกใช้ )

บ.ภัคเดชา แอสเสท จำกัด คือผู้เเทนจำหน่ายเเต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

นายศรีสิงห์ สว่างทรัพย์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้