About #RAINBOW

อุปกรณ์ทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงของเรนโบว์ ด้วยหัวแปลงที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดโดยเฉพาะทำให้มีขนแปลงที่นุ่ม ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงเจ็บหรือเป็นแผล

อุปกรณ์มินิเจ็ตนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งได้ง่ายและสะดวกมากใช้เวลาไม่นาน เหมาะสำหรับการใช้ขจัดสิ่งสกปรกและคราบฝังลึกบนพรมที่มีพื้นที่ขนาดเล็ก การใช้งานอุปกรณ์มินิเจ็ตนั้นเหมาะสำหรับการใช้งานกับ

คลีนนิ่งโซลูชั่น คือ น้ำยาสูตรพิเศษในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคในอากาศ, บนพื้นผิวต่างๆ ทั้งวัสดุพื้นแข็งหรือเบาะ โดยน้ำยาคลีนนิ่งโซลูชั่นแต่ละชนิดก็จะเหมาะกับวัตถุประสงค์ของการใช้งานทำความสะอาดแต่ละประเภท โดยน้ำยาคลีนนิ่งโซลูชั่น

เรทเมท เครื่องทำสปาขนาดเล็กภายในห้องของท่าน

เรนโบว์ เครื่องดูดฝุ่นระบบน้ำ ได้รับรางวัลต่างๆ ทั้งองกรณ์จาก อเมริกา และรางวัลใหม่ที่ได้รับ เป็นเครื่องการันตีได้ว่า เครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ เป็นเครื่องดูดฝุ่น ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งเทคโนโลยีและ นวัตกรรม รวมถึงการดูแลสุขภาพของท่าน

อควาเมด คือ อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับ ผลิตภัณฑ์เรนโบว์ (Rainbow Cleaning System) ในส่วนของการทำความสะอาดอควาเมดใช้พลังจากธรรมชาติซึ่งก็คือพลังของน้ำและน้ำยาสูตรพิเศษเฉพาะของแบรนด์เรนโบว์ ในส่วนของการกำจัดสิ่งสกปรก อควาเมด มีส่วนประกอบที่สำคัญคือบรัชโรล ในการปั่นให้เส้นใยของพรมคลายสิ่งสกปรกให้หลุดออกมาอย่างง่ายดาย นอกเหนือไปจากนี้คุณสมบัติเด่นๆ ของ อควาเมด มีดังต่อไปนี้ • กำจัดคราบฝังลึก ที่เครื่องดูดฝุ่นทั่วไปไม่สามารถทำได้ เช่น คราบสกปรกต่างๆ จาก น้ำมัน, อาหาร หรือ สัตว์เลี้ยง • สามารถทำให้พรมของคุณกลับมาดูใหม่และกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ • แห้งอย่างรวดเร็ว

อุปกรณ์เรนโบว์เมต นั้นถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กที่มีข้อจำกัด โดยมีจุดเด่น คือ มอเตอร์ที่มีขนแปรงกำลังสูง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กำจัดสิ่งสกปรกที่เกาะแน่นฝังลึก นอกจากนั้นแล้วเรนโบว์เมตนั้นใช้งานง่าย, น้ำหนักเบา จึงทำให้การทำความสะอาดในพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึงทำงานได้ง่ายกว่าที่คุณคิด

ซุปเปอร์ม๊อป คือ อุปกรณ์ที่ ถูกออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดกระเบื้อง, กระเบื้องยาง หรือ พื้นผิวที่มีลักษณะแข็ง ด้วยขนาดที่ออกแบบมาให้กว้างเป็นพิเศษ จึงทำให้การทำงานบนพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่สามารถเสร็จได้ภายในไม่กี่นาที

อุปกรณ์เรนเจ็ตใช้พลังธรรมชาติจากน้ำในการขจัดสิ่งสปรกและคราบสกปรกบนพื้น, กระเบื้อง, กระเบื้องยาง หรือ บนพื้นแข็งลักษณะต่างๆ

สุดยอดนวัตกรรมในการทำความสะอาดพื้นผิวไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดพรม, กระเบื้อง, กระเบื้องยาง หรือพื้นผิวที่มีลักษณะแข็งได้ทุกประเภท

เพื่อเพิ่มเติมความสดชื่นให้กับบ้าน คุณสามารถใช้น้ำหอมสูตรพิเศษในการทำสปาอากาศได้โดยเพียงหยดน้ำหอมสูตรพิเศษเพียงไม่กี่หยดลงบนโถน้ำกรองอากาศ เพียงเท่านี้ระบบจะทำการสปาอากาศและกระจายกลิ่นหอมทั่วบริเวณที่ทำความสะอาด น้ำหอมสูตรพิเศษของผลิตภัณฑ์เรนโบว์ (Rainbow) นั้นเป็นน้ำหอมชนิดความเข้มข้นสูง ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติไม่ใช้สารเคมีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม น้ำหอมสูตรพิเศษของแบรนด์เรนโบว์นั้น เป็นกลิ่นหอมสดชื่นของธรรมชาติ เหมือนนำกลิ่นหอมจากธรรมชาติเข้าสู่บ้านของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้