Content

หลายบ้านคงมีสัตว์เลี้ยงเเสนรักอาศัยอยู่ด้วย ใกล้ชิดเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว นอกจากความรักเเละความเอาใจใส่ที่ต้องมีให้เเล้ว ความสะอาดของบ้านเรือนก็เป็นสิ่งสำคัญไม่เเพ้กัน เพื่อสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยงเเละคนในครอบครัว ยิ่งเมื่อมีเด็กเล็กในบ้านเเล้ว ยิ่งต้องดูเเลความสะอาดอย่างจริงจัง

เอามาให้ดูกันอีกรอบ กับฟีเจอร์เด็ดใน Rainbow คุณสมบัติครบครันทั้งเครื่องฟอกอากาศและเครื่องดูดฝุ่น กับการดักจับฝุ่นที่ใช้น้ำ ไม่ต้องมีแผ่นกรอง ไม่ต้องเปลี่ยนฟิลเตอร์ ซึ่งน้ำนั้นไม่เพียงดักจับฝุ่นได้ดีกว่า แต่ยังทำให้อากาศที่ออกมาบริสุทธิ์ขึ้นอีกด้วย!

เครื่องเดียวได้ทั้งฟอกอากาศ และ ดูดฝุ่น ไม่ต้องเปลี่ยนแผ่นกรองให้ปวดหัว เพราะใช้ระบบน้ำจับฝุ่น นอกจากจับฝุ่นได้ดีกว่า คือการปล่อยอกาศบริสุทธิ์ออกมาด้วย

ณ ตอนนี้มีกลุ่มผู้ไม่หวังดีหลอกขายฟิลเตอร์ปลอมให้กับลูกค้าเรนโบว์ ทำให้ลูกค้าหลายรายของเรนโบว์ได้รับสินค้าที่ไม่ใช่ของแท้ ทั้งนี้ทางเรนโบว์ขอแจ้งเตือนให้ระมัดระวังมิจฉาชีพ และหากลูกค้าท่านใด ได้ทำการซื้อฟิลเตอร์ไปแล้วนั้นทางเรนโบว์ ยินดีเปลี่ยนฟิลเตอร์ของลูกค้า เป็นของแท้ให้ฟรี เฉพาะลูกค้าที่ถูกกลุ่มมิจฉาชีพหลอกและชำระเงินไปแล้วเท่านั้น

เครื่องเดียวจบครบทุกกระบวนความทั้งดูดฝุ่นและฟอกอากาศในบ้านให้บริสุทธิ์ด้วยระบบน้ำหนึ่งเดียวในโลก ไม่ต้องเปลี่ยนฟิวเตอร์ให้วุ่นวายแค่เทน้ำทิ้งแล้วเติมใหม่เหมือนเปลี่ยนแผ่นกรองทุกวัน ลงทุนครั้งเดียวใช้คุ้มนับสิบปี

บทสัมภาษณ์จากประธาน ผู้นำเข้าเครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ นายศรีสิงห์ สว่างทรัพย์ เกี่ยวกับ ภัยร้ายใกล้ตัว "PM2.5" ที่กำลังวิกฤตหลายพื้นที่ใน ประเทศไทย และหลายประเทศในโลก Rainbow แอร์ สปา นวัตกรรมเครื่องล้างอากาศระดับสากล RainbowCleaningSystem PDC

เรนโบว์ เชิญชวนคนกรุงเทพ ทำฝนล้างอากาศในบ้านเอง ( Naturally Clean ) ฟรี หากท่านกำลังมองหา เครื่องฟอกอากาศ หรือเครื่องที่สามารถดูดได้แม้กระทั่งไรฝุ่น และฟอกอากาศในเครื่องเดียว เราบริษัท ภัครเดชา กำจัด (PDC) ขอนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฟอกอากาศได้ ภายในเครื่องเดียว แบรนด์แรกของโลกที่คิดค้น เริ่มใช้ระบบน้ำและยังเป็นแบรนด์เครื่องเดียวในโลก

แคมเปญแรกในรอบ 10 ปี กับการล้างอากาศภายในบ้านของคุณเอง นวัตกรรม ล้างอากาศด้วยระบบน้ำ ลิขสิทธิ์จากอเมริกา ระบบน้ำเครื่องเดียวในโลกที่ AHAM รับรอง ( AHAM หมายถึง องค์กรมาตราฐาน เครื่องใช้ไฟฟ้าเเห่ง สหรัฐอเมริกา )

นาย ศรีสิงห์ สว่างทรัพย์ ประธาน บ.ภัคเดชา แอสเสท จำกัด จัดงานเลี้ยง Merry Christmas & Happy new year 2019 เเละ มีพิธีมอบรางวัลให้กับ พนักงานดีเด่น บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น

นาย ศรีสิงห์ สว่างทรัพย์ ในฐานะเป็นเจ้าบ้าน ซึ่งเป็น Rainbow Sole Distributor TH ในประเทศไทย ได้กล่าวต้อนรับ เเละ บรรยายประวัติการทำธุรกิจเรนโบว์ให้เติบโตจนไทย ติดอันดับ1ใน15ของตัวเเทนทั่วโลก Rainbow World Meeting in Bangkok ( กว่า 70 ประเทศ ร่วมงาน )

ผลลัพท์ของการขจัดคราบด้วยเครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ ที่สามารถกำจัดสิ่งสกปรกบนพื้นพรมได้อย่างสมบูรณ์

เครื่องฟอกอากาศที่บ้านคุณทำอะไรได้บ้าง เดี๋ยวรู้จัก #rainbowcleaningsystem 

เมื่อคุณกำลังพักผ่อนในยามค่ำคืน คุณรู้ไหม ว่ามันมีอยู่สิ่งนึงที่มันไม่ได้หลับ และมันอยู่รอบตัวคุณและในอากาศ

การทำงานของระบบ ฟอกอากาศ เรนโบว์ เรนโบว์คือเครื่องดูดฝุ่นที่มีฟังก์ชั่นฟอกอากาศ และเป็นเครื่องเดียวในโลกที่สามารถกรองอากาศได้จริง และสามารถกรองอากาศได้ถึงระดับนาโน เครื่องที่ควรมีในบ้าน เพื่อสุขภาพที่ดี

และนี่ คือความแตกต่าง! เครื่องเรนโบว์กับ เครื่องดูดฝุ่นระบบน้ำ ทั่วไป

นายศรีสิงห์ สว่างทรัพย์ บริษัท ภัคเดชา แอสเสท จำกัด ได้รับรางวัล ประเภท องค์กรสาธารณกุศลดีเด่น มอบรางวัลโดย หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล พระราชปนัดดา ในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เสด็จเป็นองค์ประธานพิธีประทานรางวัล ให้กับ นายศรีสิงค์ สว่างทรัพย์ ผู้บริหาร บริษัท ภัคเดชา แอสเสท จำกัด ประเภท องค์กรด้านสาธารณกุศลดีเด่น ณ หอประชุมพุทธมณฑล เมื่อวันที่ 22 กรกฬาคม 2561 นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ทั้งนี้ นายศรีสิงห์ สว่างทรัพย์ ยังทำคุณประโยชน์มากมายเพื่อสังคม เช่นการบริจาคสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้

การลงทุนซื้ออะไรบางอย่างเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณซื้อของก๊อปปี้ แม้มันจะเหมือน.. แต่ประสิทธิภาพและผลลัพธ์ นั้นต่างกัน #ฟอกอากาศ #กำจัดไรฝุ่น #เครื่องทำความสะอาดบ้าน #บ้าน #ลดสารก่อภูมิแพ้ #โรคมะเร็ง #เด็ก #ผู้ใหญ่ #ผู้สูงอากาศ #ไรฝุ่น #บริการทำความสะอาด #ระบบมอเตอร์ #ฆ่าเชื้อในอากาศ #ระบบทางเดินหายใจ #เรนโบว์ #Rainbow #เครื่องดูดฝุ่นระบบน้ำ #ภัครเดชา #PDC #สุนัข #แมว #สัตว์เลี้ยง #กรองอากาศ

ขอแสดงความยินดีกับ นักฟุตบอลและแฟนฟุตบอล ประเทศฝรั่งเศษที่ได้ชัยชนะ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัซเซีย  congratulations France has The Champion Football World Cup in Russia.

ใครว่าภูมิแพ้เป็นโรคธรรมดาไม่ร้ายแรง ? ผลจากการประเมินอุบัติการณ์ของโรคหอบหืด โดยองค์การอนามัยโลก (World Health Organization หรือ WHO) พบว่ามีผู้ป่วยโรคหอบหืดประมาณ 100-150 ล้านราย มีจำนวนผู้เสียชีวิตประมาณ 180,000 รายต่อปี และแนวโน้มจะมีผู้ป่วยด้วยโรคหอบหืดเพิ่มขึ้นทั่วโลกด้วย

เครื่องดูดฝุ่นเรนโบว์ มาพร้อมหัวตบ (Power Nozzle) นวัตกรรมทำความสะอาดพื้นผิว เช่น พรม กระเบื้อง กระเบื้องยาง ไม้ หรือพื้นผิวที่มีลักษณะแข็งได้ทุกประเภท

ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง เป็นการ #อักเสบ ของผิวหนังที่เกี่ยวข้องกับปฏิกิริยาภูมิแพ้ จะมีอาการเป็นๆหายๆ สาเหตุไม่ทราบชัดเจนมักจะมีประวัติคนในครอบครัวเป็นภูมิแพ้ เช่น #แพ้อากาศ #หอบหืด หรือตัวผู้ป่วยก็มีอาการภูมิแพ้ร่วมด้วย

องค์กรชั้นนำที่ทำการทดสอบคุณภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อนำสิ่งที่ดีที่สุดให้เค้าลูกค้า

วิธีคลายร้อนให้บ้านเย็นสบายมีอยู่หลายทางเลือกก็จริง แต่ถ้าอยากให้บ้านเย็นสบายอย่างยาวนานที่สุด ก็ต้องมีออปชั่นเสริมเข้าช่วยด้วยอีกแรงกับเคล็ดลับบ้านเย็นสบายเหล่านี้ รับรองว่าบ้านจะเย็นชื่นใจ ไม่แคร์แดดจัด ๆ ข้างนอกเลย

คลิบ #ห้องนอน ของลูกค้า #เรนโบว์ ท่านนึง เค้าได้ทำ #ความสะอาด ห้องนอนของตัวเอง หลังจากไม่ได้ทำความสะอาดมานาน เห็นแล้วคุณต้องตกใจแน่นอน คุณควรที่จะต้องใส่ใจกับที่นอนที่คุณนอนทุกวัน เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าที่คุณนอนอยู่ มีตัวอะไรบ้าง มี #สารก่อภูมิแพ้ อะไรบ้าง

กับคำถามมากมายในเครื่องดูดฝุ่นที่ดีที่สุด ทำไมถึงต้องเลือกเรนโบว์

ชีวิตของตัว ไรฝุ่น ที่มันอยู่รอบตัวคุณที่คุณไม่รู้ อย่ามองข้าม เจ้าตัวจิ๋วนี้ เพราะผลกระทบ ในการดำรงชีวิต ของสัตว์ชนิดนี้นั้น นำพาซึ่งโรคต่างๆ เช่นภูมิแพ้ #หอบหืด ระบบทางเดินหายใจ ฯลฯ

เราควรระมัดระวังให้มาก เพราะสุขภาพคือสิ่งสำคัญ ของเสีย วัตถุอันตราย และมลสารอื่น ๆ รวมทั้งกาก ตะกอน หรือสิ่งตกค้างจากสิ่งเหล่านั้นที่ถูกปล่อยทิ้งจากแหล่งกำเนิดมลพิษ หรือที่มีอยู่ในสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ ซึ่งก่อให้เกิดหรืออาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อคุณภาพสิ่งแวดล้อมหรือภาวะที่เป็นพิษภัยอันตรายต่อสุขภาพอนามัย รวมถึง รังสี ความร้อน แสง เสียง กลิ่น ความสั่นสะเทือน หรือเหตุรำคาญอื่น ๆ ที่เกิดหรือถูกปล่อยออกจากแหล่งกำเนิดมลพิษ

เคยเข้าไปนั่งในรถตัวเอง หรือรถเพื่อน แล้วรู้สึกอากาศอับๆ ชื้นๆ หรืออาจจะฝุ่นเยอะจนทั้งจามทั้งไอตั้งแต่ก้าวแรกที่ขึ้นรถกันบ้างไหมคะ อากาศบ้านเราก็ทั้งร้อนทั้งชื้น ทั้งเชื้อรา ทั้งแบคทีเรียเจริญเติบโตได้ง่ายมากๆ ยิ่งช่องแอร์ถ้าไม่ได้รับการทำความสะอาดบ้าง ลมปะทะหน้าครั้งแรกที่เปิดแอร์นี่เต็มไปด้วยเชื้อราชัดๆ จะไม่ให้ป่วยได้ยังไงไหว ทางการแพทย์เขาเรียกว่า “Sick Car Syndrome”

เรทเมท เครื่องทำสปาขนาดเล็กภายในห้องของท่าน

ขอบคุณสำหรับการติดตามและความไว้วางใจเรนโบว์ เดี๋ยวพบโปรโมชั่นดีๆ กับเรนโบว์เร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้