Rainbow จัดแคมเปญ ครั้งเเรกในรอบ 10 ปี มอบสิทธิ์ล้างอากาศภายในบ้าน

Last updated: 16 ม.ค. 2562  |  1812 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แคมเปญแรกในรอบ 10 ปี กับการ "ล้างอากาศภายในบ้านของคุณเอง" นวัตกรรม ลิขสิทธิ์จากอเมริกา ระบบน้ำเครื่องเดียวในโลกที่ AHAM รับรอง ( AHAMหมายถึง องค์กรมาตราฐาน เครื่องใช้ไฟฟ้าเเห่ง สหรัฐอเมริกา )

         จากกรณีที่กรมควบคุมมลพิษ ได้ออกมารายงานสถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 ว่าสภาพอากาศในช่วงนี้มีอากาศปิด มีเมฆเป็นส่วนมากและมีหมอกในตอนเช้ารวมถึงมีหมอกหนาหลายพื้นที่ ส่งผลทำให้พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลคุณภาพอากาศโดยรวมอยู่ในระดับที่เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ  อาจเกิดความเสี่ยงทำให้เป็นโรค ภูมิแพ้ หรือระบบทางเดินหายใจ และโรคอื่นๆ อีกมากมาย และเกิดกับเด็กแรกเกิด ผู้หญิงมีครรภ์ และผู้สูงอายุได้ง่าย 


ทางรัฐบาลเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนำ นายยกรัฐมนตรี นายประยุทธ์สั่งทำฝนเทียมเพื่อหวังว่าจะลดฝุ่นในกรุงเทพมหานครและเร่งให้หน่วยงานทุกหน่วยงาน เร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน 

อากาศสำคัญกับสิ่งมีชีวิตมาก ต้องใช้ตลอดชีวิต ทั้งยามหลับและยามตื่น



สุดท้ายต้องใช้น้ำ ชะล้างอากาศ ระบบฟอกอากาศด้วยน้ำของโลก เรนโบว์คือ ใช้ระบบเดียวกับ ธรรมชาติ มากว่า 80 ปี ระบบน้ำล้างอากาศ นวัตกรรม ลิขสิทธิ์จากอเมริกา ระบบน้ำเครื่องเดียวในโลกที่ AHAM รับรอง เรนโบว์ จะทำการล้างอากาศภายในบ้านของคุณเอง





วันนี้คุณมีเรนโบว์แล้วหรือยัง เครื่องล้างอากาศที่ทุกครอบครัวควรมี
เพราะการป้องกันดีกว่าการรักษา
 

#RainbowCleaningsystem #Rainbow2019


#ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแคมเปญพร้อมบริการ
และบริการกำจัดไรฝุ่นที่นอน ฟอกอากาศภายในห้อง 1 ห้องฟรี!!
คลิก https://goo.gl/N53Sg5
ทางช่อง LINE : https://goo.gl/J3D9BN หรือโทร : 02 530 8288
#PDC #เครื่องดูดฝุ่น #ระบบกรองฝุ่นด้วยน้ำ #ระบบฟอกอากาศ




ขอบคุณภาพ : tnews, greennews

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้